info@luatminhanh.vn
0938.834.386

Luật Minh Anh

Minh Anh Law Firm

Thủ tục xin cấp giấy phép bưu chính uy tín tại Hà Nội

Hoạt động bưu chính tại Hà Nội ngày càng gia tăng về số lượng và chất lượng phục vụ. Dịch vụ bưu chính là hoạt động kinh doanh có điều kiện, đòi hỏi doanh nghiệp phải đáp ứng điều kiện theo quy định và đăng ký cấp phép hoạt động theo đúng trình tự và quy định pháp luật. Công ty Luật Minh anh tự hào là đơn vị đại diện tư vấn thủ tục và cung cấp dịch vụ xin Giấy phép cho nhiều doanh nghiệp tại Việt Nam. Là đơn vị có nhiều kinh nghiệm với Thủ tục xin cấp giấy phép bưu chính uy tín tại Hà Nội.Với đội ngũ luật sư, chuyên viên dày dặn kinh nghiệm, chất lượng dịch vụ tốt, chi phí hợp lý khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi

Thủ tục xin cấp giấy phép bưu chính uy tín tại Hà Nội

1. Hồ sơ khách hàng cần chuẩn bị

  • Giấy đề nghị giấy phép bưu chính (theo mẫu);
  • Bản sao giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh hoạt động bưu chính hoặc giấy chứng nhận đăng ký đầu tư hoạt động bưu chính tại Việt Nam;
  • Phương án kinh doanh;
  • Mẫu hợp đồng cung ứng và sử dụng dịch vụ bưu chính phù hợp với quy định của pháp luật về bưu chính;
  • Bảng giá cước dịch vụ bưu chính phù hợp với quy định của pháp luật về bưu chính;
  • Mẫu biểu trưng, nhãn hiệu hoặc ký hiệu đặc thù để nhận diện doanh nghiệp được thể hiện ở bưu gửi (nếu có) (Khách hàng chưa có mẫu nhãn hiệu, logo được đăng ký bảo hộ nhãn hiệu sẽ  được hỗ trợ tư vấn về đăng ký bảo hộ);
  • Thỏa thuận với doanh nghiệp khác (Khách hàng hợp tác cung ứng một, một số hoặc tất cả các công đoạn của dịch vụ bưu chính đối với doanh nghiệp khách) (áp dụng đối với doanh nghiệp có nhu cầu xin cấp phép bưu chính quốc tế);
  • – Tài liệu chứng minh tư cách pháp nhân của đối tác nước ngoài (bản sao hợp pháp hóa lãnh sự) (áp dụng đối với doanh nghiệp có nhu cầu xin cấp phép bưu chính quốc tế);
  • Quy định về mức giới hạn trách nhiệm bồi thường thiệt hại trong trường hợp phát sinh thiệt hại, quy trình giải quyết khiếu nại của khách hàng;
  • Giấy ủy quyền cho Luật Minh Anh

2. Công việc luật Minh Anh thực hiện

  • Tư vấn các điều kiện cần thiết để xin cấp Giấy phép kinh doanh dịch vụ bưu chính;
  • Hướng dẫn khách hàng chuẩn bị giấy tờ, tài liệu theo quy định của pháp luật. Tiếp nhận giấy tờ, tài liệu và yêu cầu của khách hàng trong việc cấp Giấy phép kinh doanh dịch vụ bưu chính;
  • Tiến hành soạn bộ hồ sơ đầy đủ
  • Thay mặt khách hàng nộp hồ sơ tại cơ quan nhà nước có thẩm quyền.
  • Theo dõi sát tiến độ xử lý hồ sơ và thông báo tiến độ xử lý hồ sơ cho khách hàng;
  • Nhận kết quả tại cơ quan nhà nước có thẩm quyền và bàn giao lại cho khách hàng.

3. Lợi ích của khách hàng khi chọn luật Minh Anh

  • Minh Anh luôn tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ Thủ tục xin cấp giấy phép bưu chính uy tín tại Hà Nội;
  • Khi sử dụng dịch vụ pháp lý của Luật Minh Anh, khách hàng không cần lo lắng về các thủ tục, giấy tờ để đăng ký kinh doanh dịch vụ Bưu chính;
  • Tư vấn các vấn đề liên đến giấy phép Bưu chính;
  • Tư vấn & hướng dẫn khách hàng chuẩn bị hồ sơ, tài liệu cho việc xin Giấy phép bưu chính;
  • Tiết kiệm được thời gian, chi phí, công sức, không phải đi lại nhiều, kết quả như mong muốn;
  • Được đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, uy tín đồng hành cùng, nhận kết quả nhanh chóng;
  • Sử dụng một dịch vụ pháp lý uy tín, chi phí phù hợp
  • Tư vấn các dịch vụ sau đăng ký kinh doanh.

*) Nếu muốn được giải đáp thắc mắc hoặc tư vấn chi tiết về thủ tục xin cấp giấy phép bưu chính uy tín tại Hà Nội. Quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp cho chúng tôi theo số điện thoại: 024 6328 3468 hoặc địa chỉ email: info@luatminhanh.vn