info@luatminhanh.vn
0938.834.386

Luật Minh Anh

Minh Anh Law Firm

Dịch vụ xin giấy phép chuyển phát nhanh

Chuyển phát nhanh là dịch vụ vận chuyển bao gồm hàng hoá, hoá đơn, tài liệu.. gọi chung là bưu phẩm đi các nơi mà người gửi muốn gửi đi cụ thể là các thành phố huyện và các xã trong nướcViệt Nam với tốc độ nhanh – An toàn – và uy tín.
Luật Minh Anh là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ xin giấy phép chuyển phát nhanh trong nước và quốc tế. Chúng tôi hỗ trợ khách hàng hoàn tất các thủ tục hành chính như: Tư vấn soạn thảo hồ sơ xin giấy phép chuyển phát nhanh, trực tiếp thực hiện thủ tục nộp hồ sơ, nhận kết quả tại cơ quan nhà nước có thẩm quyền.
DỊCH VỤ XIN GIẤY PHÉP CHUYỂN PHÁT NHANH TẠI LUẬT MINH ANH BAO GỒM
Giay phep buu chinh1. Tư vấn các điều kiện xin giấy phép chuyển phát;
2. Tư vấn soạn thảo hồ sơ xin cấp phép chuyển phát nhanh;
Hồ sơ xin giấy phép chuyển phát nhanh bao gồm:

  • Giấy đề nghị giấy phép chuyển phát nhanh (theo mẫu);
  • Bản sao giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh hoạt động bưu chính hoặc giấy chứng nhận đầu tư hoạt động bưu chính tại Việt Nam do doanh nghiệp tự đóng dấu xác nhận và chịu trách nhiệm về tính chính xác của bản sao;
  • Điều lệ tổ chức và hoạt động của doanh nghiệp (nếu có);
  • Phương án kinh doanh;
  • Mẫu hợp đồng cung ứng và sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh phù hợp với quy định của pháp luật về bưu chính;
  • Mẫu biểu trưng, nhãn hiệu, ký hiệu đặc thù hoặc các yếu tố thuộc hệ thống nhận diện của doanh nghiệp được thể hiện trên bưu gửi (nếu có);
  • Bảng giá cước dịch vụ chuyển phát nhanh phù hợp với quy định của pháp luật về bưu chính;
  • Tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ chuyển phát nhanh công bố áp dụng phù hợp với quy định của pháp luật về bưu chính;
  • Quy định về mức giới hạn trách nhiệm bồi thường thiệt hại trong trường hợp phát sinh thiệt hại, quy trình giải quyết khiếu nại của khách hàng, thời hạn giải quyết khiếu nại phù hợp với quy định của pháp luật về bưu chính;
  • Thỏa thuận với doanh nghiệp khác, đối tác nước ngoài bằng tiếng Việt, đối với trường hợp hợp tác cung ứng một, một số hoặc tất cả các công đoạn của dịch vụ bưu chính đề nghị cấp phép;
  • Tài liệu đã được hợp pháp hóa lãnh sự chứng minh tư cách pháp nhân của đối tác nước ngoài.

3. Đại diện theo ủy quyền của Quý khách hàng để thực hiện thủ tục xin giấy phép chuyển phát nhanh.

  • Nhà tư vấn sẽ thay mặt khách hàng nộp hồ sơ tại cơ quan có thẩm quyền;
  • Nhà tư vấn sẽ thay mặt khách hàng giải trình và liên hệ với khách hàng để bổ sung hồ sơ nếu có yêu cầu từ cơ quan có thẩm quyền.
  •  Nhà tư vấn sẽ thay mặt khách hàng nhận kết quả từ phía cơ quan có thẩm quyền liên quan đến từng công việc cụ thể.