Dịch vụ xin giấy phép chuyển phát nhanh
Chuyển phát nhanh là dịch vụ vận chuyển bao gồm hàng hoá, hoá đơn, tài liệu.. gọi chung là bưu phẩm đi các nơi mà người gửi muốn gửi đi cụ thể là các thành phố huyện và các xã trong nước Việt Nam hoặc quốc tế với tốc độ nhanh – An toàn và uy tín. Luật Minh Anh cung cấp dịch vụ xin giấy phép chuyển phát nhanh sẽ giúp Quý doanh nghiệp, tổ chức muốn kinh doanh dịch vụ chuyển phát nhanh được cơ quan nhà nước có thẩm quyền cấp Giấy phép kinh doanh dịch vụ chuyển phát nhanh – Đảm bảo đúng quy định của pháp luật hiện hành.
Chúng tôi cung cấp dịch vụ xin giấy phép trọn gói:
Luật Minh Anh là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ xin giấy phép chuyển phát nhanh trong nước và quốc tế. Chúng tôi hỗ trợ khách hàng hoàn tất các thủ tục hành chính như: Tư vấn soạn thảo hồ sơ xin giấy phép chuyển phát nhanh, trực tiếp thực hiện thủ tục nộp hồ sơ, nhận kết quả tại cơ quan nhà nước có thẩm quyền.
Dịch vụ xin giấy phép chuyển phát nhanh tại Luật Minh Anh bao gồm:
1️⃣. Tư vấn các điều kiện xin giấy phép chuyển phát;
2️⃣. Tư vấn soạn thảo hồ sơ xin cấp phép chuyển phát nhanh;
Hồ sơ xin giấy phép chuyển phát nhanh bao gồm:
+ Giấy đề nghị giấy phép chuyển phát nhanh (theo mẫu);
+ Bản sao giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh hoạt động bưu chính hoặc giấy chứng nhận đầu tư hoạt động bưu chính tại Việt Nam do doanh nghiệp tự đóng dấu xác nhận và chịu trách nhiệm về tính chính xác của bản sao;
+ Điều lệ tổ chức và hoạt động của doanh nghiệp (nếu có);
+ Phương án kinh doanh;
+ Mẫu hợp đồng cung ứng và sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh phù hợp với quy định của pháp luật về bưu chính;
+ Mẫu biểu trưng, nhãn hiệu, ký hiệu đặc thù hoặc các yếu tố thuộc hệ thống nhận diện của doanh nghiệp được thể hiện trên bưu gửi (nếu có);
+ Bảng giá cước dịch vụ chuyển phát nhanh phù hợp với quy định của pháp luật về bưu chính;
+ Tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ chuyển phát nhanh công bố áp dụng phù hợp với quy định của pháp luật về bưu chính;
+ Quy định về mức giới hạn trách nhiệm bồi thường thiệt hại trong trường hợp phát sinh thiệt hại, quy trình giải quyết khiếu nại của khách hàng, thời hạn giải quyết khiếu nại phù hợp với quy định của pháp luật về bưu chính;
+ Thỏa thuận với doanh nghiệp khác, đối tác nước ngoài bằng tiếng Việt, đối với trường hợp hợp tác cung ứng một, một số hoặc tất cả các công đoạn của dịch vụ bưu chính đề nghị cấp phép;
+ Tài liệu đã được hợp pháp hóa lãnh sự chứng minh tư cách pháp nhân của đối tác nước ngoài.
3️⃣. Đại diện theo ủy quyền của Quý khách hàng để thực hiện thủ tục xin giấy phép chuyển phát nhanh.
+ Nhà tư vấn sẽ thay mặt khách hàng nộp hồ sơ tại cơ quan có thẩm quyền;
+ Nhà tư vấn sẽ thay mặt khách hàng giải trình và liên hệ với khách hàng để bổ sung hồ sơ nếu có yêu cầu từ cơ quan có thẩm quyền.
+ Nhà tư vấn sẽ thay mặt khách hàng nhận kết quả từ phía cơ quan có thẩm quyền liên quan đến từng công việc cụ thể.
✅ Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng Dịch vụ xin giấy phép chuyển phát nhanh một cách chi tiết, xin vui lòng liên hệ Công ty luật Minh Anh để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. Luật Minh Anh cung cấp toàn diện các dịch vụ tư vấn thành lập công ty, đầu tư, nhãn hiệu, giấy phép, soạn thảo hợp đồng, hôn nhân & gia đình, tố tụng, xử lý nợ…vv. Đến với Luật Minh Anh – Quý khách yên tâm về chất lượng dịch vụ ✅ Luật sư tư vấn ☎️ 0938 834 386
♦ Mời Quý khách tham khảo thêm nội dung quan trọng về: Xin giấy phép lữ hành quốc tế