info@luatminhanh.vn

Luật Minh Anh

Minh Anh Law Firm

Thủ tục thành lập Văn phòng giao dịch

Thủ tục thành lập Văn phòng giao dịch công ty, Công ty tư vấn luật Minh Anh là đơn vị tư vấn chuyên nghiệp trong lĩnh vực tư vấn pháp lý cho doanh nghiệp. Đối với thủ tục thành lập Văn phòng giao dịch chúng tôi xin được hướng dẫn quý khách hàng như sau.

Thủ tục thành lập Văn phòng giao dịch

                                     Thủ tục thành lập Văn phòng giao dịch

I. Hồ sơ thành lập Văn phòng giao dịch bao gồm:

1.  Thông báo lập Văn phòng giao dịch;

2. Bản giao giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp

3. Quyết định bổ nhiệm người đứng đầu Văn phòng giao dịch

4. Bản sao CMND hoặc hộ chiếu của người đứng đầu Văn phòng giao dịch

II. Tư vấn của Công ty chúng tôi

2.1. Tư vấn trước khi thành lập:

1.      Tư vấn lựa chọn mô hình các đơn vị phụ thuộc phù hợp với nhu cầu của công ty;

2.      Tư vấn thủ tục tiến hành và các giấy tờ cần thiết để thành lập Văn phòng giao dịch

3.      Tư vấn về mô hình tổ chức, quản lý của Văn phòng giao dịch

4.      Tư vấn về Quyền và Nghĩa vụ của đơn vị mới thành lập;

5.      Tư vấn về nghĩa vụ Thuế đối với Nhà nước của Văn phòng giao dịch

6.      Tư vấn các nội dung khác có liên quan.

7.      Soạn thảo nội dung hồ sơ thành lập:

2.2.  Đại diện thực hiện các thủ tục:

1.      Tiến hành nộp hồ sơ đăng ký hoạt động Văn phòng giao dịch

2.      Theo dõi tiến trình xử lý và thông báo kết qủa hồ sơ đã nộp;

3.      Nhận giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh tại Sở Kế hoạch và Đầu tư;

2.3.  Kết quả bàn giao cho khách hàng:

1.      Giấy chứng nhận Đăng ký hoạt động của VPĐD  (Bản gốc và bản sao);

2.      Giấy chứng nhận đăng ký thuế (MST) (nếu có)

2.4.  Tư vấn và cam kết sau thành lập:

1.      Soạn thảo các Quyết định bổ nhiệm chức vụ trong đơn vị mới;

2.      Cung cấp văn bản pháp luật có liên quan theo yêu cầu;

3.      Tư vẫn miễn phí trong 01 năm sau khi thành lập;