info@luatminhanh.vn

Luật Minh Anh

Minh Anh Law Firm

Thủ tục thành lập văn phòng đại diện của thương nhân nước ngoài

Doanh nhân nước ngoài để thực hiện hoạt động kinh doanh tại Việt Nam, cần có giấy chứng nhận hoạt động văn phòng đại diện. Thủ tục thành lập văn phòng đại diện của thương nhân nước ngoài vào việt nam được thực hiện theo quy định của pháp luật về thương mại. Nhằm hỗ trợ cho doanh nghiệp, công ty Minh Anh xin tư vấn cho khách hàng Thủ tục thành lập văn phòng đại diện của thương nhân nước ngoài như sau:
thu tuc thanh lap van phong dai dien cua thuong nhan nuoc ngoai
 
1. Hồ sơ xin thành lập văn phòng đại diện của thương nhân nước ngoài gồm có:
Đơn đề nghị cấp Giấy phép thành lập;
Bản sao Giấy đăng ký kinh doanh hoặc giấy tờ khác của thương nhân nước ngoài có giá trị tương đương;
Quyết định bổ nhiệm hoặc văn bản ủy quyền của thương nhân nước ngoài cho người đứng đầu văn phòng đại diện;
Bản sao hợp lệ Báo cáo tài chính của thương nhân nước ngoài chứng minh sự tồn tại của thương nhân đó;
Bản sao hộ chiếu hoặc chứng minh nhân dân của người đứng đầu Văn phòng đại diện;
Hợp đồng thuê địa điểm, bản sao sổ đỏ…
Một số giấy tờ pháp lý khác.
2. Trình tự tư vấn và xử lý hồ sơ cấp giấy phép văn phòng đại diện cho thương nhân nước ngoài tại Tư vấn Minh Anh
Tư vấn miễn phí các vấn đề pháp lý liên quan tới thủ tục xin cấp giấy phép văn phòng đại diện cho thương nhân nước ngoài;
Tư vấn các điều kiện cần thiết để thành lập Văn phòng đại diện cho thương nhân nước ngoài;
Ký kết hợp đồng với khách hàng;
Soạn thảo toàn bộ hồ sơ thành lập văn phòng đại diện cho thương nhân nước ngoài;
Đại diện khách hàng thực hiện thủ tục tại cơ quan nhà nước có thẩm quyền;
Đại diện khách hàng nhận kết quả tại cơ quan nhà nước và bàn giao cho quý khách hàng;
Tư vấn miễn phí các vấn đề pháp lý sau thành lập văn phòng đại diện.