info@luatminhanh.vn

Luật Minh Anh

Minh Anh Law Firm

Hồ sơ cấp lại giấy phép bưu chính khi hết hạn tại Hà Nội

Căn cứ theo quy định của pháp luật hiện hành về bưu chính, Luật Minh Anh xin tư vấn cho Quý khách hàng về Hồ sơ cấp lại giấy phép bưu chính khi hết hạn tại Hà Nội như sau:
Giay phep buu chinh1. Thành phần hồ sơ:
Hồ sơ đề nghị cấp lại giấy phép bưu chính khi hết hạn gồm:
– Giấy đề nghị cấp lại giấy phép bưu chính (theo mẫu);
– Bản sao giấy phép bưu chính được cấp lần gần nhất;
– Báo cáo tài chính của 02 năm gần nhất do doanh nghiệp tự đóng dấu xác nhận và chịu trách nhiệm về tính chính xác của báo cáo;
– Phương án kinh doanh trong giai đoạn tiếp theo, nếu doanh nghiệp bị lỗ 02 năm liên tiếp;
– Mẫu hợp đồng cung ứng và sử dụng dịch vụ bưu chính phù hợp với quy định của pháp luật về bưu chính (nếu có thay đổi so với hồ sơ đề nghị cấp giấy phép bưu chính lần gần nhất);
– Mẫu biểu trưng, nhãn hiệu, ký hiệu đặc thù hoặc các yếu tố thuộc hệ thống nhận diện của doanh nghiệp được thể hiện trên bưu gửi (nếu có thay đổi so với hồ sơ đề nghị cấp giấy phép bưu chính lần gần nhất);
– Bảng giá cước dịch vụ bưu chính phù hợp với quy định của pháp luật về bưu chính(nếu có thay đổi so với hồ sơ đề nghị cấp giấy phép bưu chính lần gần nhất);
– Tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ bưu chính công bố áp dụng phù hợp với quy định của pháp luật về bưu chính (nếu có thay đổi so với hồ sơ đề nghị cấp giấy phép bưu chính lần gần nhất);
– Quy định về mức giới hạn trách nhiệm bồi thường thiệt hại trong trường hợp phát sinh thiệt hại, quy trình giải quyết khiếu nại của khách hàng, thời hạn giải quyết khiếu nại phù hợp với quy định của pháp luật về bưu chính(nếu có thay đổi so với hồ sơ đề nghị cấp giấy phép bưu chính lần gần nhất);
– Ngoài ra hồ sơ cấp lại giấy phép bưu chính khi hết hạn tại Hà Nội còn một số giấy tờ đặc thù khác, xin vui lòng liên lạc trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn miễn phí.
2. Số lượng hồ sơ: 01 bộ.