info@luatminhanh.vn

Luật Minh Anh

Minh Anh Law Firm

Thư chúc tết 2021

Kính gi Quý khách hàng, đi tác!

Nhân dịp đầu năm mới, xuân Tân Sửu 2021, Công ty Luật TNHH Minh Anh xin chúc Quý khách hàng, đối tác một năm mới AN KHANG – THỊNH VƯỢNG – VẠN SỰ NHƯ Ý.

Thưa Quý khách hàng, đối tác, chúng ta vừa trải qua một năm 2020 đầy biến động với tình hình dịch bệnh phức tạp. Tuy nhiên, trong năm vừa qua Luật Minh Anh vẫn đạt được những phát triển vượt bậc. Chúng tôi hiểu được rằng sự phát triển này có một phần đóng góp rất lớn của Quý khách hàng, đối tác. Sự tin tưởng và ủng hộ của Quý khách hàng, đối tác dành cho Luật Minh Anh là niềm động viên, sự khích lệ to lớn đối với chúng tôi trong năm 2021. Chúng tôi xin chân thành gửi lời cảm ơn sâu sắc đến tất cả Quý khách hàng và đối tác đã sử dụng dịch vụ, cũng như quan tâm hỗ trợ Luật Minh Anh trong năm vừa qua.

Trong năm 2021, chúng tôi hi vọng rằng sự hợp tác của Luật Minh Anh và Quý khách hàng, đối tác sẽ càng trở nên gắn bó, sâu sắc và toàn diện hơn. Phương châm hoạt động mang tính cốt lõi của chúng tôi đó là sự tin tưởng và hài lòng của khách hàng, đối tác chính là những lợi ích mà chúng tôi phấn đấu đạt được. Để đền đáp lại tấm thiện tình này, trong năm 2021 Luật Minh Anh sẽ không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như phong cách làm việc nhằm đáp ứng sự mong mỏi của mọi khách hàng.

Luật Minh Anh mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, ủng hộ nhiệt tình và tích cực của Quý khách hàng, đối tác để chúng ta có thể cùng nhau phát triển bền lâu và vững mạnh.

Một lần nữa, Công ty Minh Anh xin kính chúc Quý khách hàng, quý đối tác một năm mới SỨC KHỎE – THÀNH CÔNG – HẠNH PHÚC. Chúc mối quan hệ hợp tác của chúng ta ngày càng bền chặt.

Trân trng cm ơn!