info@luatminhanh.vn

Luật Minh Anh

Minh Anh Law Firm

Thư chúc tết 2020

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý đối tác!

Nhân dịp Xuân Canh Tý – 2020, Công ty Luật TNHH Minh Anh trân trọng gửi tới Quý khách hàng, Quý đối tác lời tri ân và những lời chúc tết sâu sắc, chân thành nhất!

Chúng tôi kính chúc Quý khách hàng, Quý đối tác và gia đình một năm mới AN KHANG, THỊNH VƯỢNG, SỨC KHỎE DỒI DÀO, THÀNH ĐẠT VÀ PHÁT TRIỂN VỀ MỌI MẶT.

Nhờ sự tin tưởng, ủng hộ và sự góp ý chân thành của Quý khách hàng và Quý đối tác mà Luật Minh Anh đã đạt được những kết quả kinh doanh đáng phấn khởi trong năm 2019 vừa qua. Chúng tôi luôn quan niệm rằng sự ủng hộ, yêu mến và niềm tin đến từ Quý khách và Quý đối tác đã dành cho công ty trong suốt thời gian qua chính là thành công lớn nhất của công ty. Đáp lại tấm thịnh tình này chúng tôi hiểu rằng cần phải nâng cao chất lượng dịch vụ và sản phẩm tốt hơn nữa để không phụ niềm tin sự ủng hộ của Quý khách hàng và đối tác.

Trên bước đường sắp tới, Luật Minh Anh hy vọng sẽ được tiếp tục đồng hành cùng Quý khách hàng và Quý đối tác để chúng ta cùng nhau phát triển vững mạnh.

Một lần nữa, Công ty Luật TNHH Minh Anh xin được gửi tới Quý khách hàng, Quý đối tác những lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất. Chúc Quý khách hàng, Quý đối tác đón xuân Canh Tý tràn ngập niềm vui và hạnh phúc!

CÔNG TY LUẬT MINH ANH