info@luatminhanh.vn
0962.036.698 0938.834.386

Luật Minh Anh

Minh Anh Law Firm

Dịch vụ thành lập chi nhánh, văn phòng đại diện

Bạn đang có ý định mở rộng công ty, mở rộng sản xuất bằng việc thành lập thêm chi nhánh, văn phòng đại diện mà không nắm rõ được những thủ tục pháp lý và kinh nghiệm trong soạn thảo hồ sơ đăng ký hoặc do không có nhiều thời gian đi lại. Việc tìm kiếm một một đơn vị uy tín, có chuyên môn cao là rất cần thiết, hãy để Công ty Luật Minh Anh đồng hành cùng doanh nghiệp của bạn, được giúp bạn giải quyết những thủ tục pháp lý nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và chi phí. Với dịch vụ thành lập chi nhánh, văn phòng đại diện của chúng tôi sẽ đem lại cho bạn sự hài lòng.

Dịch vụ thành lập chi nhánh, văn phòng đại diện

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ thành lập chi nhánh, văn phòng đại diện tại Luật Minh Anh

Tiết kiệm chi phí, thời gian đi lại;

Được tư vấn miễn phí các thủ tục thành lập chi nhánh, văn phòng đại diện, các thủ tục liên quan đến thuế và các hoạt động của chi nhánh, văn phòng địa diện sau khi thành lập;

Hồ sơ đầy đủ và đúng quy định pháp luật;

Hồ sơ cần chuẩn bị khi thành lập chi nhánh, văn phòng đại diện

Việc thành lập chi nhánh, văn phòng đại diện của doanh nghiệp đã được quy định trong Luật Doanh nghiệp 2014, Nghị định 78/2015/NĐ-CP được sửa đổi, bổ sung vởi nghị định 108/2018/NĐ-CP. Hồ sơ để thành lập chi nhánh, văn phòng đại diện, doanh nghiệp cần chuẩn bị hồ sơ sau:

  • Thông báo lập chi nhánh, văn phòng đại diện;
  • Biên bản của Hội đồng quản trị (đối với CTCP), của Hội đồng thành viên (đối với công ty TNHH hai thành viên trở lên) về việc lập chi nhánh, văn phòng đại diện của công ty;
  • Quyết định của Hội đồng quản trị (đối với CTCP), của Hội đồng thành viên (đối với công ty TNHH hai thành viên trở lên), của chủ sở hữu (đối với công ty TNHH một thành viên) về việc lập chi nhánh, văn phòng đại diện của công ty;
  • Quyết định bổ nhiệm người đứng đầu chi nhánh, văn phòng đại diện;
  • Bản sao hợp lệ Giấy tờ chứng thực cá nhân của người đứng đầu chi nhánh, văn phòng đại diện
  • Văn bản ủy quyền để thực hiện thủ tục đăng ký thành lập chi nhánh, văn phòng đại diện;
  • Các giấy tờ khác;

Dịch vụ thành lập chi nhánh, văn phòng đại diện của Minh Anh

  • Tư vấn cho khách hàng các vấn đề trước khi làm thủ tục thành lập chi nhánh, văn phòng đại diện;
  • Chuẩn bị các tài liệu và soạn thảo hồ sơ cho khách hàng;
  • Đại diện cho khách hàng thực hiện thủ tục đăng ký thành lập chi nhánh, văn phòng đại diện tại cơ quan nhà nước có thẩm quyền;
  • Theo dõi kết quả và trả Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp đã được thêm nội dung Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động chi nhánh, văn phòng đại diện.;
  • Tư vấn cho kê khai thuế sau thành lập cho chi nhánh, văn phòng đại diện.

Nếu muốn được giải đáp thắc mắc hoặc tư vấn chi tiết về Dịch vụ thành lập chi nhánh, văn phòng đại diện, Quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp cho chúng tôi theo số điện thoại: 024 6328 3468 hoặc địa chỉ email: info@luatminhanh.vn