info@luatminhanh.vn

Luật Minh Anh

Minh Anh Law Firm

Cấp đổi Giấy chứng nhận đầu tư giá rẻ năm 2020

” Hỏi Luật sư về cách Cấp đổi Giấy chứng nhận đầu tư giá rẻ năm 2020 – 2022 ” Năm 2020 là một năm đánh dấu của một thập kỷ mới, nhiều hiệp định thương mại tự do mà Việt Nam tham gia sẽ có hiệu lực giúp tạo điều kiện tốt hơn cho các nhà đầu tư trong và ngoài nước. Nhưng sáu tháng đầu năm 2020 do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid 2019 nên nhiều doanh nghiệp đã phải tiến hành điều chỉnh phương án kinh doanh, thay đổi cơ cấu tổ chức, cắt giảm vốn, nguồn nhân sự,… để có thể thích ứng với sự thay đổi của nền kinh tế thị trường.

Cấp đổi Giấy chứng nhận đầu tư giá rẻ năm 2020

Nằm trong quy luật chung của hoạt động đầu tư kinh doanh, nhà đầu tư nói chung và nhà đầu tư nước ngoài nói riêng đều cần phải tiến hành các hoạt động điều chỉnh kinh doanh để có thể tiếp tục tồn tại và có thể phát triển trong tương lai khi nền kinh tế có dấu hiệu phục hồi tốt hơn sau đợt đại dịch.

Trong nhiều trường hợp, giấy chứng nhận đầu tư có thể hiện thông tin sai sót, bị mất, hỏng hóc, thay đổi nội dung trên giấy chứng nhận đầu tư hoặc đơn giản là cấp đổi sang mẫu Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư theo hình thức mới thì nhà đầu tư cần thực hiện thủ tục cấp đổi giấy chứng nhận đầu tư để nhận lại được giấy chứng nhận mới với các nội dung chính xác với dự án được tiến hành trên thực tế.

Nhưng không phải bất kỳ nhà đầu tư nào cũng nắm rõ các quy định của pháp luật về thủ tục cấp đổi này, để có thể hạn chế những sai sót có thế xảy ra trong quá trình tự mình soạn thảo hồ sơ điều chỉnh, cấp lại giấy chứng nhận đăng ký đầu tư thì nhà đầu tư nên lựa chọn một tổ chức chuyên nghiệp, uy tín chuyên cung cấp các dịch vụ liên quan đến hoạt động đầu tư để có thể được tư vấn và thay mặt nhà đầu tư thực hiện các thủ tục cần thiết trong thời gian ngắn nhất để có kết quả gửi cho nhà đầu tư.

⇒ Chúng tôi,  Luật sư Đầu tư hiện đang làm việc tại công ty Luật Minh Anh rất vinh dự được là đơn vị đại diện tư vấn và hỗ trợ ” Cấp đổi Giấy chứng nhận đầu tư giá rẻ năm 2020 – 2022 ” cho quý khách hàng. Chúng tôi cam kết sẽ mang lại dịch vụ tốt nhất với mức chi phí ưu đãi.