Dịch vụ tư vấn thành lập văn phòng đại diện
Dịch vụ tư vấn thành lập văn phòng đại diện – Tư vấn Minh Anh là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn thành lập Văn phòng đại diện. Dịch vụ tư vấn thành lập văn phòng đại diện tại Công ty chúng tôi đảm bảo tiết kiệm tối đa chi phí và thời gian thực hiện cho Quý khách hàng.
Dịch vụ tư vấn thành diện lập văn phòng đại diện công ty tại Tư vấn Minh Anh bao gồm:
1. Tư vấn các quy định của pháp luật về Văn phòng đại diện của Công ty:
-Tư vấn mô hình, cơ cấu tổ chức và phương thức hoạt động và điều hành;
-Tư vấn thiết lập mối quan hệ giữa trưởng Văn phòng đại diện và các bộ phận trực thuộc;
-Tư vấn các quy định của pháp luật về quyền và nghĩa vụ của trưởng văn phòng đại diện;
-Tư vấn các nội dung khác có liên quan.
2. Hoàn thiện hồ sơ thành lập văn phòng đại diện:
-Biên bản họp về việc thành lập văn phòng đại diện;
-Quyết định về việc thành lập Văn phòng đại diện;
-Giấy đề nghị đăng ký hoạt động Văn phòng đại diện;
-Giấy ủy quyền;
-Các giấy tờ khác có liên quan.
3. Đại diện thực hiện các thủ tục thành lập văn phòng đại diện:
-Tiến hành nộp hồ sơ đăng ký hoạt động Văn phòng đại diện;
-Theo dõi tiến trình xử lý và thông báo kết qủa hồ sơ đã nộp;
-Nhận giấy chứng nhận đăng ký hoạt động Văn phòng đại diện.
-Tiến hành nộp hồ sơ thông báo về việc thành lập văn phòng đại diện với cơ quan quản lý Thuế. Bổ sung thông tin văn phòng đại diện trong Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh của Công ty
4. Dịch vụ hỗ trợ sau thành lập văn phòng đại diện:
– Tư vấn soạn thảo nội quy, quy chế;
– Cung cấp hồ sơ và tư vấn miễn phí 1 năm;
– Soạn thảo hồ sơ nội bộ của doanh nghiệp.
– Tư vấn các vấn đề khác liên quan.
– Giảm 10 % phí dịch vụ lần tiếp theo./.