info@luatminhanh.vn

Luật Minh Anh

Minh Anh Law Firm

Tư vấn bảo hộ thương hiệu tại Việt Nam

Tư vấn bảo hộ thương hiệu tại Việt Nam, độc quyền nhãn hiệu

Tư vấn bảo hộ thương hiệu tại Việt Nam

Tư vấn bảo hộ thương hiệu tại Việt Nam– Thương hiệu đại diện cho hình tượng của doanh nghiệp, khi đặt tên thương hiệu doanh nghiệp cần lưu ý nên đặt tên sao cho dễ nhớ và gần gũi  nhất với chiến lược kinh doanh sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp.

Vậy, nên đặt tên thương hiệu như thế nào để phù hợp nhất cho doanh nghiệp?

Nên đặt tên thương hiệu giúp người dùng dễ nhớ, dễ nhận biết chứa những đặc trưng phù hợp với sản phẩm mà doanh nghiệp sản xuất ra.

Tên thương hiệu không được trùng hoặc cố ý nhái lại các thương hiệu nổi tiếng khác có cùng sản phẩm và dịch vụ tương tự. Điều này có thể làm cho người dùng dễ nhớ vì giống với thương hiệu nổi tiếng nhưng sẽ làm người dùng nghĩ rằng mình đang sử dụng sản phẩm bị nhái lại của thương hiệu nổi tiếng và khi doanh nghiệp thực hiện thủ tục đăng ký nhãn hiệu độc quyền thương hiệu tại Cơ quan cấp phép thì sẽ bị từ chối chấp nhận đơn doa tên thương hiệu bị trùng hoặc gây nhầm lẫn với tên thương hiệu của chủ thể khác đã được đăng ký bảo hộ trước đó.

Doanh nghiệp muốn bảo hộ độc quyền thương hiệu và muốn tư vấn đăng ký nhãn hiệu tại Việt Nam để có thể hiểu tầm quan trọng và lợi ích của việc đăng ký nhãn hiệu độc quyền thương hiệu hãy liên hệ với Luật Minh Anh để được tư vấn bảo hộ thương hiệu miễn phí các vấn đề pháp lý.

Luật Minh Anh xin tư vấn bảo hộ thương hiệu các vấn đề pháp lý sau:

Tư vấn tầm quan trọng và lợi ích của việc thực hiện thủ tục bảo hộ độc quyền thương hiệu tại cơ quan cấp phép nhằm xác lập quyền lợi hợp pháp độc quyền sử dụng thương hiệu mà không bị xâm phạm bởi các hành vi nhái giả, lợi dụng để trục lợi và làm mất đi giá trị thương hiệu đối với người tiêu dùng; Hoặc sẽ được bồi thường xứng đáng khi sảy ra tranh chấp thương hiệu;

Tư vấn những yếu tố nên bảo hộ, và không nên bảo hộ của thương hiệu để dễ dàng được cơ quan cấp phép chứng nhận bảo hộ độc quyền;

Tư vấn sửa đổi tên thương hiệu khi sảy ra sự trùng hoặc gây nhầm lẫn với tên thương hiệu của chủ thể khác đã được đăng ký trước đó;