Tư vấn mở văn phòng đại diện tại Hà Nội
Công ty Tư vấn Minh Anh là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ Tư vấn mở văn phòng đại diện tại Hà Nội , cung cấp hồ sơ thành lập trung tâm , mở chi nhánh, mở văn phòng đại diện , tư vấn thành lập công ty doanh nghiệp , tư vấn thành lập công ty liên doanh với nước ngoài …. đại diện khách hàng nộp hồ sơ xin mở văn phòng đại diện cho cơ quan nhà nước. Với đội ngũ luật sư giàu kinh nghiệm và chuyên nghiệp chúng tôi sẽ tiết kiệm chi phí và thời gian cho khách hàng. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí thủ tục mở văn phòng đại diện .
1. Khái niệm về Văn phòng đại diện theo Luật doanh nghiệp 2005:
– Văn phòng đại diện – là đơn vị phụ thuộc của doanh nghiệp, có nhiệm vụ đại diện theo uỷ quyền cho lợi ích của doanh nghiệp và bảo vệ các lợi ích đó. Tổ chức và hoạt động của văn phòng đại diện theo quy định của pháp luật. Văn phòng đại diện không có quyền thực hiện các hoạt động mua bán hàng hóa, cung ứng dịch vụ.
– Doanh nghiệp có quyền lập văn phòng đại diện ở trong nước và nước ngoài.
– Doanh nghiệp có thể đặt một hoặc nhiều văn phòng đại diện tại một địa phương theo địa giới hành chính.
2. Tư vấn Minh Anh hoàn thiện hồ sơ thành lập văn phòng đại diện bao gồm:
– Thông báo đăng ký hoạt động văn phòng đại diện tại Hà Nội;
– Biên bản họp của Hội đồng thành viên (đối với công ty TNHH 2 thành viên trở lên), của Hội đồng quản trị (đối với CTCP), của Chủ sở hữu hoặc Hội đồng thành viên (đối với Công ty TNHH 1 thành viên), của các thành viên Hợp danh (đối với Công ty hợp danh) về việc thành lập văn phòng đại diện;
– Quyết định về việc thành lập Văn phòng đại diện;
– Quyết định bổ nhiệm người đứng đầu Văn phòng đại diện;
– Hợp đồng lao động nếu trưởng Văn phòng đại diện là người được thuê giữ chức vụ;
– Giấy ủy quyền hoặc giấy giới thiệu thực hiện công việc.
3. Đại diện thực hiện các thủ tục:
– Tiến hành nộp hồ sơ đăng ký hoạt động Văn phòng đại diện tại Hà Nội;
– Theo dõi tiến trình xử lý và thông báo kết qủa hồ sơ đã nộp;
– Nhận giấy chứng nhận đăng ký hoạt động Văn phòng đại diện tại Sở Kế hoạch và Đầu tư ;
– Tiến hành nộp hồ sơ thông báo về việc thành lập văn phòng đại diện với cơ quan quản lý Thuế;
– Bổ sung thông tin văn phòng đại diện trong Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh của Công ty.
Trên đây là những trao đổi sơ bộ của chúng tôi về nội dung Tư vấn mở văn phòng đại diện tại Hà Nội , nếu có thêm những yêu cầu khác về lĩnh vực này hoặc khách hàng cần tư vấn thêm các nội dung về đăng ký kinh doanh , Thủ tục thay đổi giấy phép kinh doanh qua mạng , thành lập công ty doanh nghiệp , tư vấn các dịch vụ xin giấy phép ….. hay bất kỳ yêu cầu pháp lý nào khác, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại: 024 6328 3468 để nhận được dịch vụ tận tậm nhất hoặc địa chỉ email: info@luatminhanh.vn