info@luatminhanh.vn
0938.834.386

Luật Minh Anh

Minh Anh Law Firm

Hồ sơ thành lập chi nhánh

Hồ sơ thành lập chi nhánh – Công ty Minh Anh là đơn vị chuyên tư vấn Thủ tục thành lập chi nhánh, cung cấp hồ sơ thành lập chi nhánh, đại diện khách hàng nộp hồ sơ xin thành lập chi nhánh cho cơ quan nhà nước. Chúng tôi sẽ tiết kiệm chi phí và thời gian cho khách hàng. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí thủ tục thành lập chi nhánh.

Hiện nay theo quy định của luật doanh nghiệp và các văn bản hướng dẫn thi hành.

 I. Hồ sơ thành lập chi nhánh gồm:

1.  Biên bản họp của Hội đồng thành viên (đối với công ty TNHH 2 thành viên trở lên), của Hội đồng quản trị (đối với CTCP), của Chủ sở hữu hoặc Hội đồng thành viên (đối với Công ty TNHH 1 thành viên), của các thành viên Hợp danh (đối với Công ty hợp danh) về việc thành lập chi nhánh;

2.  – Quyết định về việc thành lập chi nhánh

3.  – Quyết định bổ nhiệm chi nhánh trưởng

4.  – CMND của chi nhánh trưởng (bản sao hợp lệ)

5.  – Giấy chứng nhận ĐKKD và đăng ký thuế của công ty ( bản sao hợp lệ)

6.  – Thông báo thành lập chi nhánh

7.  – Điều lệ công ty

8.  – Chứng chỉ hành nghề (đối với kinh doanh ngành nghề cần có chứng chỉ hành nghề)

 II. Dịch vụ tư vấn của Công ty Minh Anh:

Khách hàng làm Hồ sơ thành lập chi nhánh tại Công ty chúng tôi sẽ được hỗ trợ một số dịch vụ miễn phí  như:

– Tư vấn hành lang pháp lý cho khách hàng trước khi thành lập chi nhánh như: Tư vấn cơ cấu tổ chức chi nhánh, phương thức hoạt động, cơ cấu nhân sự…;

– Kiểm tra, đánh giá tính pháp lý của các yêu cầu tư vấn và các giấy tờ của khách hàng;

– Trên cơ sở các yêu cầu và tài liệu khách hàng cung cấp các luật sư của chúng tôi sẽ  phân tích, đánh giá tính hợp pháp, sự phù hợp với yêu cầu thực hiện công việc;

– Trong trường hợp khách hàng cần luật sư tham gia đàm phán, gặp mặt trao đổi với đối tác của khách hàng trong việc thành lập chi nhánh, chúng tôi sẽ sắp xếp, đảm bảo sự tham gia theo đúng yêu cầu;

– Sau khi ký hợp đồng dịch vụ chúng tôi sẽ tiến hành soạn Hồ sơ thành lập chi nhánh cho khách hàng;

– Chúng tôi đại diện cho khách hàng dịch thuật, công chứng các giấy tờ có liên quan.

– Đại diện lên Sở kế hoạch và Đầu tư để nộp Hồ sơ thành lập chi nhánh cho khách hàng.

– Đại diện theo dõi hồ sơ và trả lời của Sở KH-ĐT, thông báo kết quả hồ sơ thành lập chi nhánh;

– Nhận giấy chứng nhận đăng ký hoạt động chi nhánh tại Sở Kế hoạch và Đầu tư.

– Tiến hành thủ tục khắc con dấu cho Doanh nghiệp