info@luatminhanh.vn

Luật Minh Anh

Minh Anh Law Firm

Dịch vụ xin cấp thẻ Apec

Hiện nay, có rất nhiều doanh nhân đang sở hữu thẻ Apec với những quyền lợi ưu tiên và có thể đi lại tự do ở nhiều quốc gia, không mất thời gian chờ đợi xin visa từng nước. Để nhận được những ưu tiên đó, nhiều người đã và đang có mong muốn tìm hiểu về Dịch vụ xin cấp thẻ Apec, tuy nhiên lại chưa biết lựa chọn đơn vị nào để được tư vấn hỗ trợ chính xác và hiệu quả nhất. Lời giải cho quý khách hàng sẽ nằm trong bài viết ngay sau đây.
Đầu tiên, hãy cùng tìm hiểu những đối tượng được cấp thẻ Apec:
– Chủ doanh nghiệp tư nhân, Chủ tịch HĐTV, Thành viên HĐTV, Chủ tịch HĐQT, thành viên HĐQT, Tổng GĐ hoặc Giám đốc
– Chủ tịch HĐQT, thành viên HĐQT, Giám đốc hoặc Tổng giám đốc hoặc Liên hợp tác xã
– Kế toán trưởng, Trưởng phòng trong các doanh nghiệp; Trưởng chi nhánh của các DN và các chức danh tương đương khác
– Doanh nhân làm việc tại doanh nghiệp do Bộ, cơ quan ngang Bộ, cơ quan được Chính phủ thành lập nhưng đã được cổ phần hóa trên 50%, không còn vốn nhà nước chi phối, có trụ sở tại thành phố Hà Nộ
Điều kiện để được cấp thẻ
– Hộ chiếu còn giá trị ít nhất 03 năm.
– Hộ chiếu có đóng dấu xuất, nhập cảnh đến các nước cho phép sử dụng thẻ ABTC ít nhất 02 lần trong vòng 02 năm tính đến thời điểm xin cấp thẻ
– Doanh nhân đang làm việc tại DN phải có hoạt động ký kết, hợp tác kinh doanh với đối tác nằm trong khối APEC
– Doanh nhân đang làm việc tại DN phải có thời gian hoạt động ít nhất 01 năm, chấp hành đúng quy định của pháp luật về thương mại, thuế, hải quan, lao động và bảo hiểm xã hội
– Doanh nghiệp của Doanh nhân xin cấp thẻ phải có doanh thu từ hoạt động kinh doanh, dịch vụ hoặc tổng kim ngạch xuất nhập khẩu với đối tác nước ngoài nằm trong khối APEC tối thiểu 10 tỉ đồng Việt Nam trong 02 năm gần nhất.
Quyền lợi khi được cấp thẻ APEC
– Được đi lại 19 nước thành viên APEC mà không phải xin cấp VISA, không phải làm thủ tục đăng ký lưu trú và được xuất nhập cảnh nhiều lần, tối đa mỗi lần là 60 ngày. Thời hạn thẻ kéo dài trong 5 năm và sau khi hết hạn có thể làm thủ tục cấp đổi lại thẻ.
– Nga, Australia, Brunei, Chile, Trung Quốc, Hong Kong, Indonesia, Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, New Zealand, Papua New Guinea, Peru; Philippines, Singapore, Mexico, Đài Loan, Thái Lan và Việt Nam
Dịch vụ xin cấp thẻ Apec mà Công ty Luật Minh Anh cung cấp cho quý khách hàng
Giấy tờ khách hàng sẽ cung cấp
Để được hỗ trợ dịch vụ xin cấp Thẻ Apec, Quý Khách hàng cần cung cấp cho chúng tôi các giấy tờ sau đây:
–  Giấy phép đăng ký kinh doanh
– Hộ chiếu của cá nhân xin gia hạn thẻ Apec (còn thời hạn trên 05 năm).
– Ảnh 3×4 nền trắng, không đeo kính, đầu để trần (5 ảnh/1 người).
– Hợp đồng ngoại thương
– Xác nhận đang tham gia BHXH
– Hợp đồng lao động
– Quyết định bổ nhiệm chức vụ
– Và các giấy tờ được soạn thảo và chuẩn bị bởi tomargotour.com
Trong quá trình thực hiện, nếu có phát sinh vướng mắc chúng tôi sẽ tư vấn cụ thể cách thức giải quyết cho phù hợp.
Giấy tờ chúng tôi soạn gửi Quý khách hàng
Trên cơ sở các giấy tờ mà Quý khách hàng cung cấp, chúng tôi sẽ soạn thảo các tài liệu và biểu mẫu để gửi Quý khách hàng ký tên, đóng dấu theo đúng thủ tục làm thẻ Apec.
Các công việc mà chúng tôi sẽ thực hiện khi quý khách hàng tin tưởng lựa chọn Dịch vụ xin cấp thẻ Apec của Luật Minh Anh
– Thực hiện các thủ tục cấp mới lần đầu, cấp lại thẻ Apec.
– Tư vấn cho Quý khách hàng các quy định và chuẩn bị các tài liệu, giấy tờ cần thiết.
– Soạn thảo các văn bản, biểu mẫu và chuẩn bị bộ hồ sơ hoàn thiện cho Quý khách hàng.
– Đại diện Quý khách hàng đi nộp hồ sơ và làm việc với các cơ quan nhà nước có thẩm quyền.
– Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện thủ tục (nếu có) và hỗ trợ Quý khách hàng các công việc liên quan.